dien-thoai-gia-re-duoi-2-trieu

Bạn muốn mua điện thoại mới, giá rẻ nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm smartphone khiến bạn bối rối. Trong bài viết này, conneautlakebarkpark.com sẽ giới thiệu tới bạn 8 chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu cấu hình mạnh.

I. Top 8 chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu cấu hình mạnh

1. Xiaomi Redmi 10A

dien-thoai-gia-re-duoi-2-trieu-1
Redmi 10A sử dụng các bezels bo tròn mềm mại
  • Về thiết kế, Redmi 10A sử dụng các bezels bo tròn mềm mại để tạo cảm giác mềm mại. Do đó, dù kích thước máy lớn nhưng sẽ không gây cảm giác khó chịu khi cầm lâu. Chiếc smartphone này cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn với mặt lưng bằng nhựa với các đường vát chéo dễ dàng lấy lòng người dùng.
  • Ở mặt trước, Xiaomi Redmi 10A sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.53 inch với tấm nền IPS LCD và điểm mạnh là khả năng hiển thị màu sắc trung thực. Ngoài ra, độ phân giải HD (720 x 1640 pixel) giúp smartphone hiển thị hình ảnh rất sắc nét.
  • Bên trong, Redmi 10A sử dụng con chip Helio G25, trang bị RAM 2GB và bộ nhớ 32GB, hiệu năng ở mức khá. Ngoài ra, smartphone có viên pin 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, camera đơn 8MP ở mặt sau giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

2. Điện thoại Realme C11

  • Khả năng chụp ảnh của realme C11 2021 cũng rất đáng nể khi máy được trang bị camera chính 8MP với nhiều chế độ chụp hữu ích như lấy nét tự động và tăng cường màu sắc, làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo (AI), chụp ngược sáng (HDR), chụp đêm, xóa phông…
  • Realme C11 2021 được trang bị con chip Unisoc SC9863Am với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ, hiệu năng cũng khá tốt. Người dùng cũng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 256GB.

3. Điện thoại Nokia C20

dien-thoai-gia-re-duoi-2-trieu-2
Nokia C20 2GB 16GB nhiều chức năng thiết thực
  • Với mức giá dưới 2 triệu đồng, Nokia C20 2GB 16GB là một trong những đối thủ nặng ký trong phân khúc giá nhờ độ bền và chất lượng. Ngoài thiết kế nhỏ gọn, Nokia C20 2GB 16GB 16GB ngoài thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và điều khiển, trọng lượng chỉ 191 gram.
  • Ngoài ra, Nokia C20 2GB 16GB còn sử dụng hệ điều hành Android 11, mang đến nhiều chức năng thiết thực, mang lại cảm giác thao tác mượt mà, ổn định Sự kết hợp giữa tấm nền IPS LCD 6.52 inch và camera sau mang đến những bức ảnh sống động, rõ nét.

4. Samsung Galaxy A03 3GB

  • Điện thoại Samsung Galaxy A03 3GB có thiết kế mặt lưng họa tiết đẹp mắt. Phần khung được nhà sản xuất thiết kế vát cong, ôm khít vào mặt trước cho thiết kế mỏng hơn, sử dụng sẽ rất thoải mái.
  • Sản phẩm này có thể bật 60FPS nên sẽ hạn chế được vấn đề lag, giật. Màn hình giọt nước Infinity V với kích thước 6,5 inch. Các thiết bị hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh trọn vẹn.

5. Điện thoại Itel L6502

dien-thoai-gia-re-duoi-2-trieu-3
Điện thoại Itel L6502 thuộc phân khúc giá rẻ
  • Điện thoại Itel L6502 thuộc phân khúc giá rẻ của dòng điện thoại cũng áp dụng màn hình giọt nước, nhanh chóng cập nhật và phát triển sản phẩm mới trên thị trường.
  • Mặt kính cong 2.5D thẩm mỹ được thiết kế thông minh, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh mãn nhãn chỉ trong phân khúc giá cực rẻ. Viền hai bên mỏng hơn, viền dưới dày hơn một chút, cảm giác cầm chắc tay. Hiệu năng ổn định, tần số chính 1.4GHz, khả năng xử lý tác vụ tốt.

6. Realme C20

  • Điện thoại Realme C20 giá 2 triệu có thiết kế đẹp mắt và hiện đại, vẻ ngoài nguyên khối cứng cáp, mỏng nhẹ. Phối màu của realme C20 nổi bật với 2 màu xanh và xám cùng hiệu ứng chuyển màu bắt mắt. Mặt trước là màn hình “giọt nước” LCD 6.5 inch, độ phân giải hình ảnh rõ nét tiêu chuẩn cao.
  • Camera của realme C20 tích hợp AI trên camera sau 8MP và camera selfie 5MP, cho phép chụp ảnh ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Realme C20 sở hữu con chip 8 nhân Helio G35 kết hợp RAM 2GB và ROM 32GB đáp ứng nhu cầu cơ bản, tối ưu khả năng lưu trữ ổn định cho game và ứng dụng.
  • Dung lượng pin “khủng” 5000mAh cùng chế độ siêu tiết kiệm pin có thể sử dụng thoải mái lên đến 2 ngày. Điều đáng nói là realme C20 còn hỗ trợ sạc ngược thiết bị khác thông qua cáp dữ liệu OTG như một cục sạc dự phòng tiện lợi.

7. Samsung Galaxy A01

dien-thoai-gia-re-duoi-2-trieu-4
Samsung Galaxy A01 tốt nhất hiện nay
  • Cái tên tiếp theo trong danh sách điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất đáng để lựa chọn đến từ Galaxy A01 của Samsung. Toàn bộ máy là thiết kế tích hợp, sử dụng chất liệu nhựa nhám, chống bám vân tay và mồ hôi.
  • Màn hình Galaxy A01 nổi bật với thiết kế Infinity-V, kích thước 5.7 inch, tỷ lệ 19:9, độ phân giải chuẩn HD. Dù có mức giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị con chip Snapdragon 439, trang bị RAM 2GB và bộ nhớ 16GB, chạy mượt mà và load được nhiều game chất lượng cao. Máy chạy nền tảng Android 10, giao diện OneUI 2.0 thông minh có thể tùy biến.
  • Samsung Galaxy A01 sở hữu cụm camera kép với cảm biến chính 13MP và camera phụ 2MP hỗ trợ xóa phông. Camera selfie 5MP tích hợp công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt đột phá. Galaxy A01 không được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau.

8. Xiaomi Redmi 8

  • Xiaomi Redmi 8 là chiếc điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại, có thiết kế tràn viền 6,22 inch với tỷ lệ khung hình 18:9, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 và lớp phủ nano chống nước.
  • Mặt sau của Redmi 8 được làm bằng nhựa giả kính và tích hợp hệ thống camera kép, bao gồm cảm biến chính Sony IMX 363 12MP và cảm biến độ sâu 2MP để chụp ảnh xóa phông. Ở mặt trước là camera selfie 8MP hỗ trợ AI. Cấu hình Xiaomi Redmi 8 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit, kết hợp với bộ nhớ 3GB và bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.
  • Một tính năng thú vị đã được thêm vào thiết bị để nghe đài FM mà không cần cắm tai nghe. Ngoài ra, viên pin 3.0 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 5.000 cũng thoải mái khi sử dụng.

II. Kết luận

Với những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu cấu hình mạnh mà chuyên mục internet chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cảm ơn độc giả đã quan tâm và theo dõi bài viết.